f Case study: Học hỏi từ phong cách thiết kế Brand và Web từ Châu Âu ~ In ấn nhanh - rẻ - chất lượng cao

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Case study: Học hỏi từ phong cách thiết kế Brand và Web từ Châu Âu

Case study: Học hỏi từ phong cách thiết kế Brand và Web từ Châu Âu






Tình huống:


Rendl Light Studio sau hơn 25 năm kinh doanh trên thị trường đèn trang trí, đã xây dựng được một hệ thống kinh doanh vận hành hiệu quả, bên cạnh đó họ có mối quan hệ gắn bó sâu sắc với các khách hàng của mình.  Rendl Light Studio đặc biệt có thế mạnh về phong cách thiết kế, bố trí hiện đại và hiệu quả các sản phẩm của mình tại các dự án mà họ cung cấp lắp đặt cho khách hàng của mình. 



Do môi trường kinh doanh thay đổi, sự phát triển nhanh chóng của Online Marketing, hình ảnh thương hiệu của Rendl Light Studio có phần đã lỗi thời và thiếu sức cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh khác. 

Mục tiêu đặt ra là phải tái định vị và cơ cấu lại cấu trúc thương hiệu. Một trong những nhiệm vụ hàng đầu phải làm đó là triển khai thiết kế lại Logo và Website bán hàng sao cho thật hiệu quả. Đây là một phần trích ra trong chiến lược Tái định vị thương hiệu Rendl Light Studio. 

Các bạn làm Design có thể tham khảo và học hỏi phong cách thiết kế thật ấn tượng từ một chuyên gia thiết kế thương hiệu tại Châu Âu đó là Higher Branding Agency.

Không biết các bạn thế nào chứ Tiến thực sự rất ấn tượng bởi phong cách thiết kế Brand của Châu Âu, trong các thiết kế của họ luôn thể hiện được sự rõ ràng, truyền tải được thông điệp, có điểm nhấn... và đặc biệt là thiết kế rất "Sạch". Dưới đây là những hình ảnh mà các bạn làm design có thể lấy để làm mẫu tham khảo. Quy trình họ làm rất chuyên nghiệp từ Vẽ tay phác thảo, lên maquert, thể hiện Logo thương hiệu ở các tông nền khác nhau, ứng dụng vào web, E-Cataloge, User Guide... và họ luôn lưu ý đến việc hiển thị chuẩn trên mọi thiết bị từ PC, Laptop, Mobile, Ipad... 

Các bạn xem chi tiết dưới đây nhé:




 
































Các bạn độc giả nếu có comment gì thì cứ trao đổi với mình nhé, rất mong nhận được sự động viên của các bạn. Nếu thấy hay thì G+ hoặc F-Share hay Twist mình nhé. 

Thân Ái,



Sources: Higher Branding Agency
Editor: Phạm Duy Tiến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
In Ấn Nhanh - Rẻ - Chất Lượng
http://www.dpvprint.com/
atandtdesign@gmail.com
Skype: duytiens
Design by Alex Pham | Developed by Hoàng Trung - In Ấn Nhanh - Rẻ - Chất Lượng | atandtdesign@gmail.com