Digital Marketing Infographic: Đi tìm sức mạnh thực sự của thương hiệu
Sức mạnh của thương hiệu (Brand Power) nằm trong sự trải nghiệm của chính khách hàng. Chính sự trải nghiệm này biến cái vô hình thành những điều hữu hình của thương hiệu.
Gregg Laderman, tác giả của cuốn sách “Achieve Brand Integrity” (tạm dịch là xây dựng sự chính trực của thương hiệu) cho rằng, sự khác biệt lớn nhất của một thương hiệu này với một thương hiệu khác nằm ở sự chính trực của nó.
Sự chính trực này phải được dầy công xây dựng và công nhận bởi nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, v.v… nói tóm tại, nó chính là văn hoá thương hiệu (Brand Culture).
Ấn tượng của một thương hiệu chính là ấn tượng về văn hoá của nó. Bởi vì văn hóa thương hiệu sẽ trả lời cho khách hàng rằng bạn là ai, như thế nào, bạn đã nói gì, bạn đang làm gì và kết quả như thế nào?
Ấn tượng của một thương hiệu chính là ấn tượng về văn hoá của nó. Bởi vì văn hóa thương hiệu sẽ trả lời cho khách hàng rằng bạn là ai, như thế nào, bạn đã nói gì, bạn đang làm gì và kết quả như thế nào?
Infographic dưới đây là sự tóm lược 10 sự thật để quản trị sự trải nghiệm này, trải nghiệm sự chính trực của thương hiệu.
Bài viết liên quan:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét