f Help! help! - Vote giúp mình lựa chọn mẫu Logo với ~ In ấn nhanh - rẻ - chất lượng cao

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Help! help! - Vote giúp mình lựa chọn mẫu Logo với

Help! help! - Vote giúp mình lựa chọn mẫu Logo với


Hi các bạn!
Tình hình là mình đang băn khoăn lựa chọn một mẫu Logo cho văn phòng môi giới nhà đất, chưa biết nên chọn cái nào. Các mẫu đã được đánh số thứ tự, các bạn có thể xem rồi đánh giá và góp ý giúp mình nha:





Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các bạn để giúp mình hoàn thiện hơn nhé.
Trân trọng cảm ơn!


2 nhận xét:

Unknown nói...

thiet ke logo , thiet ke catalogue giúp nhận diện thương hiệu của bạn.

Unknown nói...

Lựa chọn mẫu thiết kế logo đẹp và ấn tượng

Đăng nhận xét

 
In Ấn Nhanh - Rẻ - Chất Lượng
http://www.dpvprint.com/
atandtdesign@gmail.com
Skype: duytiens
Design by Alex Pham | Developed by Hoàng Trung - In Ấn Nhanh - Rẻ - Chất Lượng | atandtdesign@gmail.com