f Marketing Map: Internet Marketing Tree ~ In ấn nhanh - rẻ - chất lượng cao

Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Marketing Map: Internet Marketing Tree

Marketing Map: Internet Marketing Tree

Bài viết liên quan: 

Lĩnh vực Internet Marketing quả là rất rộng lớn, luôn luôn phát triển và thay đổi liên tục... Chính vì thế để tìm kiếm một mô tả sao cho đơn giản hơn và tốt hơn, những cách trình bày sao cho tất cả những thành phần trong Internet marketing đều hòa hợp với nhau một cách dễ hiểu nhất để diễn giải cho các khách hàng của bạn hiểu và hấp thu là một vấn đề khá phức tạp.

Lang thang internet Tiến vừa tìm thấy một dạng hình ảnh infograpic mô tả cực kỳ đơn giản và khoa học về Internet Marketing mà mình cảm thấy cực kỳ tâm đắc: The Internet Marketing Tree. Dựa trên hình ảnh Cái cây là một phép ẩn dụ hoàn hảo về Internet Marketing vì  nó không chỉ thể hiện được tất cả các thành phần và khả năng phát triển, mà nó còn thể hiện các thứ tự ưu tiên rất quan trọng để thực hiện internet marketing ngày nay.


 https://www.facebook.com/pages/Viet-Marketer/180021742189591

Phần I - Rễ cây: Giai đoạn nghiên cứu, chiến lược, thương hiệu và nội dung


Những cái rễ sâu đại diện cho các hình thức nghiên cứu, xây dựng thương hiệu, chiến lược và nội dung. Điều này giống như việc bạn trồng một cái cây khỏe mạnh, các bộ phận trên được xây dựng kỹ càng và khỏe mạnh, chúng sẽ kích thích và định hình các giai đoạn thiết kế và phát triển của dự án. Nhưng ngược lại, nếu như một cái cây có một cấu trúc gốc rễ yếu, kế hoạch Internet Marketing của bạn sẽ không thể đứng vững mà không có một nền tảng vững chắc để hỗ trợ cho nó.

Phần thứ hai: Thân cây - Website đại diện cho thương hiệu và hình ảnh bên ngoài, những gì sẽ được thể hiện tới khách hàng, đối tác và độc giả của bạn.


Những cái rễ vững chắc sẽ hỗ trợ cho một thân cây mạnh mẽ. Website sẽ có một thiết kế đẹp và một hướng phát triển tốt nhờ sự chu đáo từ gốc rễ. Cũng như một cái cây phát triển lớn hơn và dày hơn theo thời gian, trang web của bạn và sự hiện diện của trang web trên internet cũng nên được xây dựng với mục tiêu như vậy. Thân cây là cốt lõi của cây, giống như một website tốt sẽ là trọng tâm cốt lõi của kế hoạch Internet Marketing cho công ty của bạn.

Phần III: Các nhánh cây - Đại diện cho các công cụ internet marketing


Những nhánh cây là một biểu tượng hoàn hảo cho rất nhiều cơ hội để bạn để thúc đẩy và quảng cáo cho mình. Từ Search Engine Marketing đến Social Media Marketing, từ Email đến Online PR, Branding v.v.,  có một số lượng ngày càng tăng của các thể loại trên các kênh quảng cáo để khai thác. Nhưng điều quan trọng nhất bạn học được từ hình ảnh trên là cách bạn nên phát triển những công cụ đó như thế nào trong một chiến lược chung và làm thế nào để chúng feed back cho giá trị cốt lõi trong kế hoạch marketing, mà cụ thể ở đây là chiến lược phát triển cho website của bạn.

Phần IV. Cây của bạn trong bức tranh tổng thể của Khu rừng Internet Marketing


Cây phát triển mạnh bằng cách đón nhận mưa và ánh nắng mặt trời, phát triển lớn hơn và lớn hơn để có nhiều không gian hơn, mở rộng lên trên và ra ngoài để ngăn chặn thảm thực vật cạnh tranh và đảm bảo cuộc sống lâu dài của nó. Bạn có sự lựa chọn - bạn sẽ trồng một cái cây thân gỗ to lớn hùng mạnh hoặc an phận và chìm lắng như một bụi rậm nhỏ bé ! 

Tóm lại, với hình ảnh mô tả về Internet Marketing Tree này, Tiến hy vọng góp phần nào giúp ích cho các bạn Marketer từ đó có thể vạch ra được cho mình một chiến lược marketing hoàn hảo theo khung sườn trên, đồng thời phần nào dễ dàng hơn trong việc thuyết phục và giải thích cho những khách hàng của mình. 

Các bạn nếu có bất cứ ý kiến nào chia sẻ cùng với mình về chủ đề này, hãy tham gia bình luận cho Tiến ở dưới nhé. Và nếu như thấy bài viết này hữu ích, hãy G+1 ủng hộ mình nhé.

Picture source: mainlinemedia.com
Vietmarketer - Tienmarketingonline

Bài viết liên quan: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
In Ấn Nhanh - Rẻ - Chất Lượng
http://www.dpvprint.com/
atandtdesign@gmail.com
Skype: duytiens
Design by Alex Pham | Developed by Hoàng Trung - In Ấn Nhanh - Rẻ - Chất Lượng | atandtdesign@gmail.com