Digital Marketing: Tổng quan thị trường quảng cáo trên di động ở Việt Nam 2013
Bài viết khác
Thị trường quảng cáo trên di động ở Việt Nam vừa qua đánh dấu sự suy giảm lớn về lượng quảng cáo qua lượt hiển thị trên feature phone (giảm tới 15%).
Nokia đang dần mất ngôi vương trên thị trường sản phẩm di động tại Việt Nam thay vào đó là sự vươn lên mạnh mẽ của các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android. Quảng cáo mobile qua iPhone và qua hệ điều hành iOS vẫn đạt lượng tăng trưởng đều.
Mời các bạn cùng theo dõi Infographic Tổng quan thị trường quảng cáo di động Việt Nam 2013 được thực hiện bởi InMobi
Tổng quan thị trường quảng cáo trên di động ở Việt Nam 2013
Source: InMobi/Appota
Bài viết khác
0 nhận xét:
Đăng nhận xét